THÔNG TIN ĐĂNG KÝ NGUYỆN VỌNG XÉT TUYỂN ĐẠI HỌC CHÍNH QUY NĂM 2024 TẠI PHÂN HIỆU TỈNH ĐẮK LẮK

Đăng vào 18/07/2024 00:00

Tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển vào Trường Đại học Luật Hà Nội theo các phương thức phải thực hiện đăng ký nguyện vọng theo ngành tuyển sinh của Trường trên Hệ thống của BGD&ĐT tại địa chỉ http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn Thời gian đăng ký từ ngày 18/7 đến 17h00 ngày 30/7/2024.

          Đối tượng: Tất cả các thí sinh đã đủ điều kiện trúng tuyển sớm vào Trường ĐHLHN và các thí sinh đăng ký xét tuyển theo phương thức dựa trên kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

1. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ NGUYỆN VỌNG VÀO PHÂN HIỆU TỈNH ĐẮK LẮK

-  Thí sinh đăng nhập vào Cổng đăng ký của Bộ Giáo dục và Đào tạo http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn

- Chọn dòng “Đăng ký thông tin xét tuyển sinh” ở bên trái màn hình.

- Chọn thứ tự nguyện vọng: Do thí sinh quyết định và tự sắp xếp theo Nguyên tắc xếp ưu tiên: NV nào thích học nhất thì xếp ưu tiên cao nhất (1 là cao nhất), NV thích học thứ nhì, thứ ba, … thì xếp ưu tiên 2, 3,

Chọn Mã trường - Tên trường: LPH - TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI (lưu ý Phân hiệu không có mã trường riêng).

Mã ngành -Tên ngành: 7380101PH -Luật (đào tạo tại Phân hiệu Đắk Lắk)

- Phương thức xét tuyển: thí sinh không chọn phương thức xét tuyển khi đăng ký NV.

- Tổ hợp xét tuyển: thí sinh không chọn tổ hợp. Do đó, để xét bằng Điểm thi tốt nghiệp THPT, Trường căn cứ vào điểm các môn trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 của thí sinh và chọn tổ hợp để xét tuyển (A00, A01, C00, D01, D02, D03, D04, D05, D06). Ngưỡng đảm bảo chất lượng (ngưỡng đủ điều kiện để xét tuyển) là 15đ /tổ hợp (không tính điểm ưu tiên).

- Thí sinh có thể chọn “Thêm nguyện vọng” để đăng ký được nhiều nguyện vọng xét tuyển.

- Sau khi đã chọn xong các nguyện vọng, thí sinh chọn “Tiếp theo” để đến phần XÁC NHẬN ĐĂNG KÝ để nhập mã OTP.

 * Lưu ý:

Tất cả các nguyện vọng của mỗi thí sinh đều được xét tuyển và xử lý lọc ảo theo quy định. Đối với một ngành đào tạo (hoặc một chương trình đào tạo) theo một phương thức và tổ hợp môn, tất cả thí sinh được xét chọn bình đẳng theo điểm xét không phân biệt thứ tự ưu tiên của nguyện vọng đăng ký, trừ trường hợp nhiều thí sinh có cùng điểm xét ở cuối danh sách, cơ sở đào tạo có thể sử dụng tiêu chí phụ là thứ tự nguyện vọng (để xét chọn những thí sinh có thứ tự nguyện vọng cao hơn).

2. Lưu ý đối với thí sinh đã đủ điều kiện trúng tuyển sớm (trong đó có phương thức xét tuyển học bạ) vào Trường Đại học Luật Hà Nội, ngành Luật tại Phân hiệu tỉnh Đắk Lắk

*Đối với thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển sớm (trừ điều kiện tốt nghiệp THPT) có thể tra cứu Danh sách nguyện vọng đủ điều kiện trúng tuyển sớm được cập nhật trên Hệ thống của Bộ GD&ĐT.

Trường hợp thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển sớm theo thông báo của Trường ĐHLHN nhưng chưa thấy danh sách trên hệ thống của Bộ GD&ĐT vẫn thực hiện đăng ký theo đúng ngành đủ điều kiện trúng tuyển sớm bình thường để được xét tuyển lọc ảo và trúng tuyển chính thức).

 Nếu thí sinh xác định nhập học vào Trường, thí sinh đặt ngành đủ điều kiện trúng tuyển mà thí sinh muốn học ở thứ tự đầu tiên (nguyện vọng số 1). Trong trường hợp chưa xác định nhập học, thí sinh có thể quyết định đặt thứ tự ưu tiên nguyện vọng sau.

3. ĐIỂM TRÚNG TUYỂN 02 NĂM GẦN NHÁT VÀO NGÀNH LUẬT TẠI PHÂN HIỆU TỈNH ĐẮK LẮK

Năm tuyển sinh

Phương thức xét tuyển

Tổ hợp xét tuyển

A00

A01

C00

D01

D02

D03

D05

D06

2022

Xét kết quả học tập bậc THPT

21.00

Xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT

19.00

19.00

24.5

19.90

2023

Xét kết quả học tập bậc THPT

23.41

23.8

22.43

22.53

Xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT

18.15